Ẩn chữ “đã xem” trên tin nhắn Zalo

Zalo là ứng dụng không còn mấy xa lạ với chúng ta. Điểm chính vượt trội là bạn có thể nhắn tin mà gọi điện miễn phí trong thời gian vô hạn. Tuy nhiên, điều phiền toái nhất nhiều bạn gặp phải là nhắn tin cho người khác mà chưa kịp Reply lại. Điều này có thể gây khó chịu cho người khác hoặc bạn sẽ bị đánh giá không hay. Vì vậy, mẹo hay dưới đây chắc chắn sẽ giúp ích cho các bạn. Đó chính là cách để ẩn chữ “Đã Xem” trên tin nhắn Zalo

trạng thái đã xem trên zalo

Bước 1: Bạn đăng nhập tài khoản Zalo trên thiết bị của mình

Nhấp vào biểu tượng ba chấm góc bên phải màn hình để Thêm tác vụ

Bạn sẽ thực hiện các yêu cầu trực tiếp trên màn hình để tắt tính năng thông báo “đã xem” tin nhắn trên ứng dụng Zalo khi cửa sổ của mục Thêm mở ra trên màn hình.

cách tắt chế độ đã xem trên Zalo

Bước 2: Bây giờ bạn thực hiện tắt thông báo “Đã xem” hiện dưới tin nhắn

Cửa sổ tác vụ thêm hiện trên màn hình > chọn tiếp cài đặt > Tin nhắn và thông báo

tắt trạng thái online trên zalo

Tiếp đó, hãy chọn vào Tin nhắn và thông báo.

Tại đây có các mục để bạn lựa chọn thực hiện, để tắt “Đã xem” bạn chọn vào mục Hiển thị trạng thái đã xem. Sau đó gạt cần có nút tròn sang bên trái. Ngược lại để bật hiển thị trạng thái đã xem, bạn gạt lại cần sang bên phải đèn sáng hiện xanh là hoàn thành.

Đây là thủ thuật vô cùng đơn giản tuy nhiên nhiều bạn không mấy để ý đến nó mà cảm thấy vô cùng khó chịu. Vì vậy, Web tin chắc rằng sau bài viết này, các bạn có thể tự mình thực hiện để tránh những rắc rối và phiền toái không mong muốn rồi đúng không nào. Zalo là một ứng dụng rất hữu ích giúp bạn có thể nhắn tin và gọi điện miễn phí dù khoảng cách xa xôi dường nào. Chắc hẳn còn nhiều mẹo hay mà bạn chưa khám phá hết. Bạn có thể tham khảo thêm về Tải Zalo về máy tính nhanh nhất nhé.