5 triệu thì mua điện thoại gì 2017?

Chúng tôi đã từng chia sẻ đến các bạn về những dòng sản phẩm hay điện thoại bạn có thể mua được với giá 3 triệu hay 4 triệu. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn nếu bạn muốn mua một chiếc điện thoại với giá 5 triệu đồng. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm Smartphone chính hãng với cấu hình đẹp, cấu hình máy tinh tế mang lại cho người dùng những cảm giác thoải mái, thích thú khi sử dụng các sản phẩm này.

  1. iPhone 5S xách tay

Với 5 triệu đồng trong tay, bạn có thể sở hữu cho mình một sản phẩm của Apple với hệ điều hành IOS mới nhất và hiện đại nhất. Các sản phẩm của iPhone luôn giữ được thương hiệu cho người sử dụng với các tính năng riêng biệt cũng như các chất lượng và khả năng bảo mật của nó. Vậy nếu trong năm 2017 này, với 5 triệu đồng trong tay bạn có thể cân nhắc và sở hữu cho mình một chiếc điện thoại iPhone.

6 triệu nên mua điện thoại gì 2016

 2. Galaxy Note 4 

Nổi tiếng với dòng sản phẩm và chất lượng được nhập khẩu xách tay từ xứ sở Kim Chi về thị trường Việt Nam. Được trang bị với hệ điều hành Android 6.0, bộ nhớ trong 32 GB, camera chụp ảnh rất nhẹ nhàng, tốc độ chụp ảnh nhanh. Ngoài ra, nó được trang bị Bút S-pen, khả năng sạc nhanh giúp người dùng có thể tiết kiệm được thời gian sạc, nó là sản phẩm đầu tiên được trang bị cảm biến vân tay. Chính vì thế nếu bạn đang đắn đo nên mua sản phẩm nào, bạn có thể tham khảo về sản phẩm này.

5 triệu nên mua điện thoại gì 2016

3. HTC Desire Eye xách tay

Đã từng nổi tiếng một thời gian với khả năng selfie, thiết bị này được trang bị camera trước và sau, vỏ nhựa và cấu hình lại mắt. Chắc chắn sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho người dùng. Hơn nữa, nó được thiết kế rất  trẻ trung, năng động thích hợp cho những bạn trẻ có cá tính.

điện thoại giá 5 triệu tốt nhất

4. LG G4 xách tay Hàn Quốc

Với màn hình cong nhẹ, ốp lưng cao cấp, độ phân giải 16 MP chiếc điện thoại LG G4 xách tay Hàn Quốc được người tiêu dùng rất ưa chuộng về chất lượng cũng như thiết kế của sản phẩm.

5.Sony Xperia M4 Aqua Dual

Được cải tiến rất nhiều và dựa trên một phần sản phẩm cũ chiếc Sony Xperia M4 Aqua Dual có nhiều điểm giống với Xperia Z3+, với khả năng chống nước cao, chông bụi tốt, camera phân giải cao, sắc nét nó được cơi là sự lựa chọn hoàn hảo cho giá 5.000.000 đồng.

 

6.OnePlus X

Sở hữu thiết kế mới lạ và nhẹ, OnePlus X có thân bằng kim loại và hai mặt kính thuận tiện cho việc bảo quản. Sử dụng hệ điều hành Android, camera 13 MP, dùng chip Snapdragon 801. Đây là sản phẩm rất đáng để bạn cân nhắc để mua sản phẩm trong tầm 5 triệu đồng.

Trên đây là một số dòng sản phẩm điện thoại thông minh có giá 5 triệu đồng, bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhất với giá vừa phải. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo bài  viết về các sản phẩm có giá 4 triệu đồng qua bài viết sau 4 triệu điện thoại nào đáng đồng tiền bát gạo.