Tướng mạnh nhất Liên Quân Mobile 2018

Liên Quân Mobile là game online được rất nhiều người yêu thích. Có những người đã chơi game đến mức “nghiện” luôn, không cần quan tâm đến những thứ khác. Lý do tại sao Liên Quân Mobile lại thu hút được nhiều người chơi như vậy? Bởi trong game Liên Quân có các vị tướng tuyệt vời lãnh đạo khiến cho cuộc chơi trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn top 10 vị tướng mạnh nhất Liên Quân Mobile.

Tướng mạnh nhất Liên Quân Mobile 2018

1/ Vanhein (Van helsing)

nên mua tướng nào trong liên quân mobile

Vanhein là tướng được nhiều người lựa chọn chơi nhiều nhất Liên Quân, bởi đây là người mà người chơi tiếp xúc đầu tiên khi chơi. Nhưng không thể phủ nhận rằng Vanhein rất mạnh.

2/ Gildur

danh sách tướng liên quân mobile

Tuy là một vị tướng già nhưng Gildur có kỹ năng khóa rất mạnh và đặc biệt là dễ chơi hơn so với các vị tướng khác.

3/ Nakroth

sát thủ mạnh nhất liên quân

Được mệnh danh là sát thủ xếp thứ 2 trong Liên Quân, Nakroth được rất nhiều người chơi. Tuy nhiên, do điều khiển Nakroth rất khó nên có nhiều người rất chán khi mà mới đầu chơi Nakroth còn yếu. Nhưng đến khi Nakroth mạnh lên rồi thì không còn gì để chê đâu các bạn nhé.

4/ Butterfly

tướng solo mạnh nhất liên quân

Butterfly được cho là nữ tướng có sức mạnh khủng khiếp, cô đi đến đâu là uy hiếp đến đó. Vì vậy trong team mà thiếu Butterfly là yếu thế hơn hẳn rồi đó.

5/ Mganga

Là vị tướng hỗ trợ khủng nhất Liên Quân, Mganga có thể cân cả team khi chơi, vì thế Mganga cũng được rất nhiều người lựa chọn.

6/ Veera

Veera là một nữ tướng khá mạnh (skill 1 và skill 3) nên cô có thể hạ gục kẻ địch trong giây lát, không những thế cô còn có ngoại hình vô cùng xinh đẹp, quyến rũ. Chính vì thế mà Veera thu hút người chơi khá đông đảo.

7/ Taara

Ẩn nấp trong chiếc mặt nạ huyền bí, Taara gây cảm giác tò mò cho người chơi, chắc hẳn đây là người phụ nữ xinh đẹp tuyệt vời. Ngoài ra, Taara còn có một lượng máu khổng lồ và kỹ năng hồi máu trong nháy mắt, vì vậy cô được mệnh danh là vị thần bất tử trong Liên Quân.

8/Triệu Vân

Triệu Vân là một vị tướng mạnh nhưng độ chảnh cũng không kém phần. Triệu Vân có kỹ năng rất nhanh và dễ chơi nên các game thủ mới có thể lựa chọn để tập luyện.

9/ Toro

Toro được mệnh danh là con trâu có lượng máu khủng nhất Liên Quân, vì thế Toro là lựa chọn đầu tiên của các team. Toro có lối chơi rất trâu bò và có độ sát thương mạnh mẽ nhất.

10/ Krixi

Vị tướng cuối cùng trong bảng xếp hạng là Krixi – nữ tướng có kỹ năng mưa sao băng với độ sát thương rất mạnh làm cho kẻ địch khiếp sợ. Ngoài ra, Krixi còn hỗ trợ rất tốt cho việc tàn sát kẻ địch.

Như vậy là 10 tướng mạnh nhất Liên Quân đã được giới thiệu đầy đủ đến tất cả mọi người. Các game thủ có thể thoải mái lựa chọn mà không cần phải tìm kiếm đâu nữa, cùng nhau chiến đấu thôi nào. Ngoài ra, chất lượng cuộc chơi còn phụ thuộc vào tốc độ mạng internet bạn dùng, để chơi Liên Quân ổn định mà không cần lo lắng về mạng, hãy tìm hiểu qua bài viết Cách chơi Liên Quân Mobile tốt, ổn định trên điện thoại.