3 triệu mua điện thoại nào 2018

Thế giới điện thoại di động ngày càng phát triển càng ngày càng xuất hiện những dòng sản phẩm với tính năng cao hơn, chính vì thế mà người sử dụng càng có nhiều hơn những sự lựa chọn riêng cho mình với các tính năng , cấu hình, cũng như chất lượng và thời gian ra đời cũng khác nhau chính vì vậy tạo nên sự chênh lệch rất lớn về giá cả của các sản phẩm điện thoại như hiện nay. Các sản phẩm Smartphone giá cả rất đa dạng từ thấp đến cao đáp ứng nhu cầu sử dụng cho mọi người. Vậy có khi nào bạn đặt ra câu hỏi rằng với 3 triệu đồng trong tay bạn có thể mua được chiếc điện thoại nào cho mình trong năm 2018 này.

điện thoại dưới 3 triệu tốt nhất

Với thị trường điện thoại như hiện nay, bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình các sản phẩm điện thoại thông minh với giá cả rất phải chăng với những người có thu nhập thấp. Bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tiêu biểu dưới đây:

điện thoại dưới 2 triệu tốt nhất

Asus Zenfone Selfie với màn hình phân giải cao, độ phân giả Full HD mang lại những hình ảnh sắc nét từ mọi góc độ chỉ với giá 2.990.000 đồng.

iPhone 5S 32GB Lock với hệ điều hành IOS, với khả năng bảo mật cao và những tính năng rất riêng biệt chỉ có ở thiết bị này.

Philips Xenium W6610 sử dụng hệ điều hành Android 4.2, màn hình phân giải cao 5inch HD mang lại cho người sử dụng với độ sắc nét và phân giải cao, pin khủng đạt đến 5300 mAh. Tuy nhiên bộ nhớ trong của thiết bị này chỉ có 4GB cũng do thời gian sản xuất cũng như cấu hình của nó, chính vì thế nên bộ vi điện tử của nó chỉ sử dụng 4GB.

Samsung Galaxy J2 Prime với thiết kế đơn giản, mặt lưng của máy sử dụng các đường lân tạo cảm giác nắm chắc cho người sử dụng dù không hề bám vân tay.

Qua bài viết này, bạn có thể biết được các sản phẩm điện thoại nào có giá vừa phải để có thể rinh một e dế yêu này về nhà của mình. Hơn nữa bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để có thể có nhiều hơn thông tin về các thiết bị công nghệ Hướng dẫn download video trên V-live app về điện thoại