Vào Facebook miễn phí mạng Viettel, Mobi 2017

Sử dụng Facebook có lẽ đã trở thành thói quen của rất nhiều người. Có người sử dụng Facebook để bán hàng, học tập, quảng cáo, tuyển dụng, tìm việc,…. và Facebook dần chiếm vị trí khá quan trọng đối với mỗi chúng ta. Để có thể vào được Facebook thì thiết bị của bạn cần phải kết nối tới mạng internet hay 3G, 4G. Tuy nhiên, hiện nay bạn có thể sử dụng Facebook miễn phí mạng Viettel, Mobile một cách rất đơn giản. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách làm như thế nào nhé.

Vào Facebook miễn phí mạng Viettel, Mobi 2017

Để vào được Facebook miễn phí thì bạn phải sử dụng sim Viettel hoặc Mobi

Bước 1: Trước tiên bạn tắt kết nối wifi > bật dữ liệu 4G > mở ứng dụng Facebook

Tại giao diện chính của ứng dụng, bạn ấn chọn biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc bên phải phía trên màn hình

 4gtn viettel

Bước 2: Ấn chọn vào mục Facebook chế độ miễn phí

truy cập facebook miễn phí

Bước 3: Sau khi bạn bật Sử dụng Facebook miễn phí sẽ xuất hiện một thông báo Chuyển sang miễn phí, bạn chọn vào đó để có thể sử dụng miễn phí

gói 4gtn của viettel 4gtn gửi 191

Sau khi bạn bật chế độ sử dụng Facebook miễn phí tại giao diện chính của ứng dụng sẽ có một dòng thông báo chuyển sang miễn phí màu tím ở góc phải phía trên màn hình.

Như vậy là để sử dụng Facebook miễn phí thật đơn giản phải không nào!. Tuy nhiên, ở chế độ miễn phí này bạn chỉ có thể xem bình luận, trạng thái trên Facebook mà không xem được video và ảnh, như vậy cũng giúp cho các bạn không bị bỏ lỡ phần tin tức hay thông báo quan trọng khi không có mạng wifi và 4G.

Các bạn nam đang FA đâu rồi bơi hết vào đây đi a, chúng tôi sẽ bật mí cho các bạn cách để có được người thương vô cùng đơn giản, hãy tìm hiểu qua bài viết Stt thả thính gái hay, thả là dính trên Facebook.