Cách quay màn hình điện thoại Android chưa Root 2017, 2018

Đôi khi có những thứ hiện hữu trên màn hình điện thoại làm bạn muốn lưu giữ lại cho riêng mình hay chia sẻ cho những người bạn. Bạn muốn quay lại màn hình Android của mình nhưng không biết Root máy như thế nào. Bạn có biết rằng từ phiên bản Android 5.0 Lollipop trở lên bạn đã có thể quay phim màn hình một cách khác đơn giản hơn rất nhiều mà không cần Root máy. Một ứng dụng miễn phí của Google Play sẽ cho phép bạn làm điều đấy, đó là ứng dụng Az Screen Recoder. Không để các bạn phải tò mò thêm nữa, chúng tôi sẽ chia sẻ ngay cách quay màn hình điện thoại Android chưa Root 2017, 2018:

Lưu ý: Điện thoại Android của bạn cần chạy hệ điều hành Android 5.0 Lollilop trở lên nhé.

Bước 1: Bạn vào kho ứng dụng CH Play để tải và cài đặt ứng dụng AZ Screen Recoder hoặc tải tại đây nhé.

quay video màn hình android

quay video màn hình android đã root

Bước 2: Sau khi cài đặt thành công ứng dụng về máy, bạn vào ứng dụng AZ Screen Recoder. Ngay lập tức màn hình sẽ xuất hiện một thanh công cụ của ứng dụng này.

ứng dụng quay video cho android

Bước 3: Bạn bấm chọn nút màu đỏ ( nút quay lại màn hình) màn hình sẽ bắt đầu ghi hình, đồng thời các nút công cụ sẽ xuất hiện trên thanh thông báo, bạn có thể tạm dừng hay kết thúc việc ghi hình màn hình điện thoại.

Bước 4: Sau khi kết thúc việc quay phim bạn có thể xem lại thành quả của mình bằng cách chạm vào nút thư viện video của ứng dụng hoặc có thể vào thư mục AzRecorderFree trên bộ nhớ máy nhé.

Bạn có thể điều chỉnh độ phân giải của video cũng như thu âm giọng nói trong quá trình quay lại màn hình bằng cách vào phần Cài đặt của ứng dụng nhé.

Vậy là chỉ với các bước đơn giản trên bạn đã có thể quay lại những gì bạn muốn trên màn hình Android của mình mà không cần Root máy rồi. Bạn có biết rằng một ứng dụng vô cùng thú vị giúp bạn quay lén mà không sợ bị phát hiện, xem ngay bài viết Phần mềm quay lén trên iPhone, Android để xem đó là ứng dụng gì nhé.