Cách đổi hình nền tin nhắn Samsung Galaxy J7 Prime 2017

Samsung bắt nguồn tại xứ sở kim chi, nơi của xứ Hàn, từ một đất nước có nền công nghiệp phát triển hiện đại vào top đầu thế giới cũng như trong khu vực. Mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam không quá lâu nhưng tên thương hiệu này đã quá quen thuộc với chúng ta.

Luôn được cải tiến chất lượng cũng như mẫu mã các sản phẩm vì thế, mới đây nhất, công ty này đã cho ra mắt các sản phẩm Samsung Galaxy J7 Prime với nhiều tính năng và giao diện đẹp mắt hơn. Khi có trong tay một chiếc điện thoại mới nhất theo công nghệ hiện nay, bạn cũng muốn cho mình những cài đặt thú vị riêng. Hay như việc thay đổi cho phông nền tin nhắn của điện thoại theo xu hướng mới nhất năm 2017 chăng. Bài viết này sẽ giới thiệu tới các bạn cách đổi hình nền tin nhắn Samsung Galaxy J7 Prime 2017.

Bước 1: Mở giao diện màn hình chính của điện thoại lên, nhấn chọn phần Tin nhắn.

giao diện tin nhắn cho android

Bước 2: Nhấn chọn Nhiều hơn

hinh nen j7 prime

Bước 3: Chọn vào Cài đặt

cách cài hình nền tin nhắn cho samsung

Bước 4: Chọn nền mà bạn muốn thay đổi trong giao diện

Bước 5: Sau khi chọn xong, nhấn chọn Quay lại

Chú ý: Trong trường hợp bạn không muốn hình nền này xuất hiện tại giao diện điện thoại của mình, bạn hãy làm theo cách này vào Tin nhắn > Nhiều hơn> Cài đặt> Nền> Ảnh> Chọn ảnh> Xong. Vậy là bạn đã tạo riêng cho mình hình nền không đụng hàng với bất cứ ai.

Với một vài thủ thuật và thao tác nhỏ, bạn có thể giúp điện thoại trở nên thú vị hơn về cách đặt hình nền điện thoại, hãy bắt tay và làm thử ngay. Bạn đã biết cách lập cho mình một tài khoản CH Play để có thể thỏa thích tải các ứng dụng hay game miễn phí chưa. Nếu chưa biết cách tạo lập tài khoản bạn có thể truy cập theo địa chỉ này để có thêm nhiều thông tin hơn giúp ích cho bạn.