Hướng dẫn đăng ký MoMo trên điện thoại cực đơn giản

Bạn đã biết đến ứng dụng MoMo chưa? Nói đến MoMo chắc vẫn còn nhiều người chưa biết đến ứng dụng này mặc dù nó đã xuất hiện được một thời gian. Khi sử dụng MoMo bạn sẽ được gọi điện, nhắn tin miễn phí, nạp tiền điện thoại/ mua mã thẻ điện thoại của tất cả nhà mạng mọi lúc mọi nơi với chiết khấu 3-5%, mua sắm trên điện thoại,… Rất nhiều tiện ích trên MoMo làm hài lòng người sử dụng, thế còn bạn thì sao, bạn đã biết đến và sử dụng MoMo chưa? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các đăng ký MoMo trên điện thoại nhé!.

Đăng ký MoMo trên điện thoại cực đơn giản

Bước 1: Để sử dụng được MoMo thì việc đầu tiên bạn cần làm là tải về và cài đặt ứng dụng MoMo trên điện thoại của mình.

Bước 2: Sau khi đã cài đặt xong MoMo trên điện thoại, bạn mở ứng dụng lên

Bước 3: Ngay sau khi bạn mở ứng dụng lên bạn sẽ thấy một giao diện mới của MoMo yêu cầu bạn đăng ký tài khoản MoMo trên điện thoại bằng cách điền số điện thoại của bạn vào đó.

Lưu ý: 1 số điện thoại chỉ đăng ký được 1 tài khoản duy nhất

Bước 4: Để xác nhận chắc chắn rằng bạn muốn sử dụng số điện thoại vừa nhập để đăng ký tài khoản MoMo không, hệ thống sẽ gửi thông báo -> bạn ấn chọn Tiếp tục.

Bước 5: Sau đó bạn sẽ nhận được một mã OTP gửi về số điện thoại mà bạn vừa đăng ký ở trên, bạn nhập chính xác mã OTP đó vào phần yêu cầu nhập mã để tiếp tục.

Bước 6: Tiếp theo bạn sẽ phải thiết lập mật khẩu của tài khoản MoMo cho lần đầu đăng ký trên điện thoại

Bước 7: Bạn phải nhập thông tin của người dùng tài khoản MoMo này: Họ & tên, địa chỉ Email để hoàn tất quá trình đăng ký MoMo trên điện thoại.

Sau khi bạn đã đăng ký thành công tài khoản MoMo, hệ thống sẽ tự động đăng nhập và xuất hện một giao diện mới như sau:

Như vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản MoMo trên điện thoại của mình rồi đó, rất đơn giản phải không nào. Nếu bạn không biết đến ứng dụng tuyệt vời này thì thật là một điều đáng tiếc đó, nhưng bây giờ bạn biết và sử dụng thì vẫn chưa muộn đâu nhé. Hãy nhanh tay tải về và cài đặt để có thể sử dụng các tiện ích của ứng dụng MoMo một cách thoải mái nhất nhé. Không thể phủ nhận rằng MoMo là một ứng dụng khá hữu ích đối với chúng ta, những tiện ích MoMo mang lại hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của người dùng và giúp người dùng tiết kiệm được khá nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.