Cài và chơi PUBG Mobile trên laptop, máy tính

Như chúng ta đã biết game Playerunknown’s Battlegrounds hay được gọi là game Pugb là một game bắn súng sinh tồn hấp dẫn, hỗ trợ cả ngôn ngữ tiếng việt. Trong game pugb người chơi sẽ tham gia vào các cuộc chiến ác liệt, nhặt vũ khí, áo giáp và các món phụ trợ để chiến đầu và trở thành người duy nhất sống sót trên hòn đảo nhỏ bé. Thật là hấp dẫn phải không nào?

Nhưng trước giờ tựa game này chỉ chơi được trên điện thoại. Bây giờ thay vì chơi trên màn hình bé và làm chậm các thao tác của bạn thì ngay lúc này thegioididong.pro sẽ giới thiệu đến các game thủ cách cài và chơi PUBG Mobile trên laptop, máy tính.

Với phiên bản chơi PUBG Mobile trên laptop, máy tính này thì càng thu hút lượng game thủ cực lớn muốn sở hữu PUBG Mobile trên máy tính của mình.

Sau đây là các bước để cài và chơi PUBG Mobile trên laptop, máy tính.

  • Bước 1: Tải về và cài đặt phần mềm Tx Assistant (giả lập PC của Tencent) trên máy tính của mình.

laptop chơi pubg giá rẻ

 

  • Bước 2: Tải PUBG Mobile ngay Sau khi cài đặt xong ngay trên trang chủ của Tx Assistant và phải đợi một chút để ứng dụng được tự động cài vào giả lập.

cấu hình chơi pubg mượt

  • Bước 3: Qua ứng dụng QQ trên di động hãy khởi tạo tài khoản nếu bạn đã có.

laptop chơi được pubg

  • Bước 4: Vì giả lập chưa hỗ trợ những ngôn ngữ khác, nên việc cài đặt có thể sẽ gây ra khó khăn cho nhiều người chơi nhưng chỉ còn tùy chọn những thông số cơ bản như bộ nhớ RAM, độ phân giải, DPI,…trên Tx Assistant.

  • Bước 5: Đăng nhập bằng tài khoản QQ hoặc Wechat để vào game.

  • Bước 6: Bắt đầu trải nghiệm PUBG Mobile trên giả lập PC bằng các phím tùy chỉnh để điều khiển trong game.

Trải nghiệm chơi thực tế khá là mượt và sử dụng các phím, chuột tốt. Tuy nhiên cần có các thông số kĩ thuật khá ổn trên chiếc máy tính của bạn nữa đấy. À còn nữa trước kia thì bạn có thể bị khóa tài khoản bất cứ lúc nào do Tencent không khuyến khích người chơi trải nghiệm PUBG Mobile trên giả lập PC. Nhưng đừng lo vì bây giờ Tx Assistant là giả lập “chính chủ” của Tencent nên rất có thể hãng này đã gỡ bỏ điều khoản này. Chúc các bạn có trải nghiệm game thật vui vẻ.