Nơi bán sim ghép 4G thần thánh rẻ nhất

Các bạn đã từng nghe đến sim ghép 4G chưa? Nếu là các tín đồ nhà Táo thì sim ghép 4G không còn xa lạ nữa. Nếu sở hữu trong tay một chiếc sim ghép, nó sẽ giúp chiếc điện thoại iPhone bị khóa mạng của bạn có thể sử dụng bình thường với các mạng Viettel, MobiFone, Vinaphone,…. Sim ghép chính là giải pháp thần thánh dành cho những ai có ý định mua iPhone Lock giá rẻ, nó giúp mọi người tiết kiệm được chi phí hơn so với việc bạn mua một chiếc iPhone chính hãng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sim ghép 4G nhé.

  1. Sim ghép 4G cho iPhone Lock là gì?

Khi bạn mua một chiếc điện thoại iPhone Lock, bạn cần có thêm một chiếc sim ghép thì mới có thể sử dụng bình thường được. Sim ghép sẽ giúp máy nhận sóng, mở khóa mạng và sử dụng 4G data bình thường như iPhone chính hãng.

sim ghép 4g giá rẻ

Nếu đã có sim ghép, bạn chỉ cần lắp vào máy mà không cần phải cài đặt gì, máy sẽ tự fix lỗi và nhận sóng như bình thường.

     2. Tại sao cần dùng sim ghép 4G?

Rất đơn giản, nếu bạn mua một chiếc iPhone Lock về mà không có sim ghép thì bạn sẽ không sử dụng được bình thường, không có sóng và không có mạng 4G. Và như vậy, nếu bạn không sử dụng sim ghép thì thật là một điều đáng tiếc rất lớn, trong khi tại Việt Nam việc sử dụng 4G đã trở nên phổ biến và được khá nhiều người tin dùng bởi tốc độ cao và tiện dụng hơn 3G.

bán sim ghép thần thánh

Tóm lại, nếu bạn đang sử dụng hoặc có ý định sẽ mua một chiếc iPhone Lock giá rẻ thì song song với nó bạn nên chuẩn bị cho mình một chiếc sim ghép 4G. Sim ghép 4G sẽ là giải pháp tốt nhất đối với iPhone Lock hiện nay. Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm hiểu về cách kích hoạt iPhone mới mua thì hãy tham khảo bài viết Cách Active, kích hoạt iPhone mới mua.