Cách theo dõi iPhone bí mật bằng Trackview

Nếu như Android có phần mềm theo dõi GPS Phone Tracker thì iPhone có phần mềm Trackview. Trackview là một ứng dụng thông minh giúp bạn kiểm soát được những sự việc xảy ra trong cuộc sống của bạn như tìm điện thoại bị mất, theo dõi xe, chống trộm, báo cháy,…. Với Trackview bạn có thể xem được những sự việc đã xảy ra trước đó xung quanh cuộc sống của mình để khi cần bạn có thể xem lại. Đặc biệt khi có một sự cố nào đó xảy ra nhưng bạn lại không có mặt ở đó thì Trackview sẽ là giải pháp duy nhất giúp bạn tìm ra vấn đề. Vậy làm thế nào để có thể sử dụng Trackview một cách hiệu quả nhất? Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn chức năng theo dõi của Trackview trên iPhone để các bạn hiểu rõ hơn về ứng dụng này nhé!.

Cách theo dõi iPhone bí mật bằng Trackview

Trackview là ứng dụng có thể thay thế hệ thống an ninh đắt tiền nhà bạn và Camera IP, miễn phí, không dây và dễ dàng cài đặt và sử dụng trên thiết bị của bạn.

trackview cho may tinh

Một số tính năng đặc biệt của Trackview:

  • GPS theo dõi từ không gian thực
  • IPcam cho video và âm thanh theo dõi
  • Ghi âm thanh và video từ xa
  • Âm thanh 2 chiều
  • Phát hiện và cảnh báo ngay lập tức cho thiết bị của bạn
  • Truy cập bảo mật
  • Độ tin cậy cao, chất lượng video tốt với băng thông thấp giúp tiết kiệm chi phí
  • Hỗ trợ đa mạng
  • Thời gian thực và độ trễ thấp,….

Để cài đặt và sử dụng Trackview bạn cần tải ứng dụng về máy tại đây

Bước 1: Sau khi tải ứng dụng xong bạn tiến hành cài đặt ứng dụng trên thiết bị của bạn

Bước 2: Bạn mở ứng dụng lên và tiến hành Đăng nhập vào Trackview bằng tài khoản gmail bạn đang dùng và mật khẩu tương ứng.

Bước 3: Đăng nhập thành công là bạn đã có thể bắt đầu sử dụng ứng dụng Trackview trên thiết bị rồi đó.

Để không bị người khác phát hiện, bạn nên ẩn ứng dụng đi bằng cách dùng thẻ chức năng ẩn ứng dụng trên điện thoại. Nếu người khác phát hiện bạn đang theo dõi bằng phần mềm Trackview có thể họ sẽ hiểu nhầm ý định của bạn, khi đó khiến mọi người không được vui vẻ. Cách tốt nhất là nếu có thể bạn nên giữ bí mật hoặc nên bàn bạc với người thân trước khi có ý định sử dụng Trackview.

Trên thị trường có những dòng điện thoại không hỗ trợ chức năng ẩn ứng dụng, bạn có thể tải Apex Lauch trên CH play về máy.

Như vậy là chúng tôi đã hướng dẫn xong cách để bạn theo dõi trên iPhone với ứng dụng Trackview. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi sử dụng phương án theo dõi này bởi nó có thể không tốt vì bạn đã xâm phạm quyền riêng tư của người khác. Nếu điện thoại của bạn là Android thì hãy tham khảo bài viết Phần mềm theo dõi người yêu, vợ, chồng trên điện thoại.